Sản phẩm - Dịch vụ

  • Hệ thống thông tin tích hợp nội bộ ( 31/01/2013 )

    Thực tế cho thấy để góp phần nâng cao chất lượng khai thác, sử dụng thông tin phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành, tác nghiệp của cán bộ, công nhân viên trong doanh nghiệp thì việc xây dựng Trang thông tin điện tử nội bộ với mục đích tạo lập một điểm truy cập phục vụ mọi nhu cầu thông tin của cán bộ, công chức và chuyên viên là rất cần thiết.

  • Giới thiệu dịch vụ thoại nội bộ ( 31/01/2013 )

    Dịch vụ thoại nội bộ ngành Điện là dịch vụ được cung cấp nhằm phục vụ cho việc trao đổi thông tin, liên lạc trong quá trình điều hành, sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

  • Dịch vụ quảng cáo hỗ trợ tuyên truyền trên internet ( 31/01/2013 )

    Cung cấp dịch vụ quảng cáo, hỗ trợ hoạt động tuyên truyền quảng bá trên trang tin điện tử ngành điện (icon.com.vn; evnnews.vn, tinnganhdien.vn), trên website của Trung tâm CNTT evnit.vn,… ;

  • Phần mềm Quản lý kế hoạch ( 15/10/2012 )

    Chương trình Lập,Giao kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản nhằm quản lý quản lý công tác Lập, Giao kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản cho các đơn vị thành viên.

  • Cổng Thanh toán tiền điện qua ngân hàng ( 01/10/2012 )

    Thanh toán tiền điện qua ngân hàng là một Cổng Thanh toán Điện tử đáp ứng chuẩn kết nối trao đổi thông tin phục vụ cho việc thanh toán các dịch vụ thanh toán tiền điện, viễn thông do EVN cung cấp qua kênh ngân hàng. Hệ thống là trung gian kết nối, bên ngoài kết nối với các ngân hàng, bên trong kết nối với các Tổng công ty Điện lực - là đơn vị triển khai.

  • Phần mềm Dự toán Sữa chữa lớn ( 01/10/2012 )

    Chương trình Dự toán Sửa chữa lớn được xây dựng để hỗ trợ các Đơn vị tiến hành lập dự toán nhanh chóng, dễ dàng. Giúp Đơn vị thuận tiện trong khai thác thông tin, góp phần nâng cao hiệu quả làm việc.

  • Phần mềm quản lý Vận hành và Bảo dưỡng sửa chữa (EAM) ( 01/10/2012 )

    Hệ phần mềm EAM (Enterprise Asset Management) cung cấp các chức năng quản lý thiết bị, quản lý các công việc liên quan đến sửa chữa, vận hành, cung cấp nguyên vật liệu, giúp đơn vị nâng cao năng suất, tuổi thọ của các thiết bị.

  • Hệ quản trị tài chính (FMIS) ( 01/10/2012 )

    Hệ quản trị tài chính do EVNICT phát triển là một hệ thống ngoài việc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu quản lý chi tiết về kế toán, tài sản, vật tư còn có khả năng cho phép tổng hợp dữ liệu, hợp nhất báo cáo theo nhiều cấp và đã được trải nghiệm trong quá trình triển khai thực tế tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam – một trong những Tập đoàn lớn nhất Việt Nam.

  • Website doanh nghiệp & Cổng thông tin điện tử ( 31/01/2013 )

    Hiện nay với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin đang dần làm thay đổi thói quen của người Việt. Theo kết quả nghiên cứu Net Index 2011 được công bố, internet đã vượt qua radio và báo giấy để trở thành phương tiện thông tin được sử dụng hàng ngày phổ biến nhất tại Việt Nam. Đọc tin tức, lướt các trang website trên mạng là hoạt động trực tuyến phổ biến nhất, tiếp sau là truy cập vào các cổng thông tin điện tử.

  • Dịch vụ bảo trì website ( 31/01/2013 )

    Khi Doanh nghiệp sở hữu một website chuyên nghiệp thì việc bảo trì, quản lý cho website vận hành tốt là một công việc không thể thiếu, là phương thức giúp cho website của tổ chức luôn luôn được cập nhật những thông tin mới, những hình ảnh quảng bá mới….

  • Dịch vụ Xây dựng, thiết kế hệ thống Hội nghị truyền hình ( 15/10/2012 )

    Trung tâm Công nghệ thông tin (EVN.IT) đã có nhiều năm kinh nghiệm về cung cấp dịch vụ Hội nghị truyền hình cho phép kết nối người dùng tham gia phòng họp ảo qua kết nối đường truyền wan, megawan, internet, ISDN, POST…

  • Hệ thống quản lý thông tin khách hàng và tính cước sử dụng Internet – IBC ( 15/10/2012 )

    Hệ thống quản lý thông tin khách hàng và tính cước sử dụng Internet do EVNIT phát triển với chức năng chính để phục vụ công tác quản lý khách hàng sử dụng Internet, Tính cước và in hoá đơn cho các dịch vụ Internet (ADSL, Leased line, Internet qua truyền hình cáp). Hệ thống phần mềm đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe và phức tạp nhất trong công tác quản lý thông tin khách hàng sử dụng Internet trên mọi phương diện

  • Phần mềm Quản lý nhiên liệu ( 01/10/2012 )

    Phần mềm quản lý nhiên liệu cho phép quản lý toàn bộ quá trình từ khâu tiếp nhận nhiên liệu tại điểm giao nhận (cảng, bến phà,...) đến khâu đưa nhiên liệu ra sử dụng theo yêu cầu sản xuất và tính toán các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật của thiết bị vận hành.

  • Phần mềm Quản lý đo đếm và giao nhận điện năng ( 01/10/2012 )

    Mục đích của chương trình này là xây dựng chương trình phần mềm quản lý đo đếm và giao nhận điện năng trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đáp ứng được yêu cầu của công tác quản lý tại Tập đoàn và công theo theo dõi, quản lý tại các đơn vị thuộc khối phát điện, truyền tải điện và phân phối điện.

  • Hệ thống Thông tin Quản lý Khách hàng (CMIS) ( 01/10/2012 )

    Hệ thống Thông tin Quản lý Khách hàng (viết tắt là CMIS – Customer Management Information System) là một hệ thống thông tin tích hợp do Trung tâm Công nghệ thông tin – Tập đoàn Điện lực Việt Nam thiết kế và xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, nhằm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về quy trình nghiệp vụ kinh doanh điện năng.